Fried Soup

จีนต้องการเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในทุกสิ่งและฟุตบอลก็ไม่แตกต่างกัน ‘Eriksson กล่าวอย่างชัดเจน

จีนต้องการเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในทุกสิ่งและฟุตบอลก็ไม่แตกต่างกัน ‘Eriksson กล่าวอย่างชัดเจน

คาร์โลอันเชล็อตติอดีตผู้จัดการทีมตัวจริงเขียนไว้ในบันทึกความทรงจำของเขาเรื่อง ‘Quiet Leadership’ ว่าสโมสรได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นอายุ 16 ปีในฐานะ ‘แบบฝึกหัดประชาสัมพันธ์’

Martin Odegaard ต้องการให้เรอัลมาดริดยืมตัวเขาไปยังสโมสรบุนเดสลีกาเพื่อที่เขาจะได้พัฒนา 11:03

เชลซีจับมือแมนฯ ซิตี้ตามหาโบนุชชี

SIMON JONES: เป๊ปกวาร์ดิโอล่ากุนซือของแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นผู้ชื่นชมกองหลังอิตาลีวัย 29 ปี แต่อันโตนิโอคอนเต้นายใหญ่คนใหม่ของเชลซีก็เช่นกัน

ซิตี้ซึ่งหวังว่าจะเซ็นสัญญากับจอห์นสโตนส์ของเอฟเวอร์ตันยืนยันว่าพวกเขายังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้โบนุชชีแม้จะมีรายงานว่ามีการเสนอราคา 38 ล้านปอนด์จากอิตาลี

ยูเวนตุสบอกอีกครั้งว่าเขา ‘โอนไม่ได้’ แต่ตัวแทนของเขาอเลสซานโดรลูชชี่คาดว่าจะมีการหารือกับซิตี้และเชลซีในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อระบุว่าพวกเขาเต็มใจเสนอมากแค่ไหนก่อนที่จะถ่ายทอดรายละเอียดให้กับลูกค้าและยูเวนตุส

คลิกที่นี่เพื่อดูเรื่องราวทั้งหมด

ยูเวนตุสจะต้องต่อสู้กับความก้าวหน้าของแมนซิตี้และเชลซีเพื่อรั้งลีโอนาร์โดโบนุชชี 10:47

บิเอลซ่าลาซิโอเพียงสองวันหลังจากได้รับการแต่งตั้ง

มาร์เซโลบิเอลซาอดีตนายใหญ่ชาวอาร์เจนตินาลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลาซิโอหลังจากดำรงตำแหน่งเพียงสองวันสโมสรกัลโช่เซเรียอากล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์

ก่อนหน้านี้สโมสรกล่าวว่าอดีตโค้ชอาร์เจนตินาและชิลีและทีมงานของเขาคาดว่าจะเดินทางมาถึงกรุงโรมในวันเสาร์นี้โดยเพิ่มเติมว่าสัญญาการฝึกสอนของเขาได้ถูกยื่นต่อ FA ของอิตาลีแล้ว 

“ เราสังเกตด้วยความประหลาดใจที่การลาออกของนายมาร์เซโลบิเอลซา … เป็นการละเมิดข้อผูกพันที่ดำเนินการในข้อตกลงที่ลงนามเมื่อสัปดาห์ที่แล้วอย่างชัดเจน ‘ลาซิโอกล่าวพร้อมเสริมว่าขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการทางกฎหมาย 

คลิกที่นี่เพื่อดูเรื่องราวทั้งหมด

Marcelo Bielsa ถอยออกจากข้อตกลงเพื่อเป็นผู้จัดการทีมลาซิโอคนใหม่ 10:38

มิดเดิลสโบรห์นำแพ็คไล่ล่า Subotic ท่ามกลางการโต้เถียงเรื่องใบอนุญาตทำงาน

SIMON JONES: มิดเดิลสโบรห์ได้ทำการสอบถาม Neven Subotic กองหลังของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์

นักเตะวัย 27 ปีได้รับอนุญาตให้ออกจากค่ายฝึกซ้อมของดอร์ทมุนด์เพื่อพูดคุยกับสโมสรที่สนใจ

ซันเดอร์แลนด์และสโต๊คได้ทำการสอบถาม แต่เชื่อว่า Subotic ไม่ผ่านเกณฑ์ที่จำเป็นสำหรับใบอนุญาตทำงานเนื่องจากเขาไม่ได้เล่นให้เซอร์เบียมาตั้งแต่ปี 2013

คลิกที่นี่เพื่อดูเรื่องราวทั้งหมด

Nevern Subotic ไม่ขาดแคลนคู่ครอง แต่อาจมีปัญหาในการขอใบอนุญาตทำงานในสหราชอาณาจักร 10:31

Sakho ส่งคำขอย้ายไปเวสต์แฮม

SIMON JONES: Diafra Sakho กองหน้าเวสต์แฮมได้ยื่นคำร้องขอย้ายทีม

นักเตะวัย 26 ปีตกเป็นเหยื่อของการเสนอราคา 11 ล้านปอนด์จากซันเดอร์แลนด์เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ผู้จัดการทีมแซมอัลลาร์ไดซ์กำลังพิจารณาที่จะเปลี่ยนความสนใจไปที่เบนจามินมูกันโจกองหน้าของลอริเอนต์

Slaven Bilic ได้เซ็นสัญญากับกองหน้าอันดับ 1 ของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้โดยผู้จัดการทีม Hammers ได้ให้ความสนใจกับ Carlos Bacca กองหน้าของ AC Milan

คลิกที่นี่เพื่อดูเรื่องราวทั้งหมด

Diafra Sakho (กองหน้า) ต้องการออกจากเวสต์แฮมเพื่อรักษาเวลาในการเล่นที่อื่นให้มากขึ้น 10:21 ลิเวอร์พูลยกระดับการย้ายทีมของโปแลนด์ Blaszczykowski

หนังสือพิมพ์ BILD ของเยอรมันรายงานว่าเจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาการเสนอราคาให้กับจากุบ ‘คูบา’ บลาสซีโควสกี้จากโปแลนด์

เว็บแท่งบอลออนไลน์

ฝ่ายซ้ายยิงได้สองประตูและตั้งประตูอีกครั้งในขณะที่ประเทศของเขาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในยูโร 2016 โปแลนด์ถูกโปรตุเกสกำจัดในการดวลจุดโทษซึ่ง Blaszczykowski ล้มเหลวในการเปลี่ยนตำแหน่ง

กองกลางเล่นภายใต้คล็อปป์เป็นเวลาหลายฤดูกาลในดอร์ทมุนด์และรู้แนวคิดยุทธวิธีของผู้จัดการทีมเป็นอย่างดี

Blaszczykowski ถูกส่งตัวไปยืมตัวไปยัง Fiorentina เมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจาก Thomas Tuchel กุมบังเหียนที่ Dortmund และเชื่อว่าการเสนอราคาในช่วง 4-6 ล้านปอนด์จะเพียงพอที่จะปิดการโอน  

Jakub Blaszczykowski ของโปแลนด์อาจได้พบกับ Jurgen Klopp ใน Merseyside 10:05

คล็อปป์เซ็นสัญญา 6 ปีเพื่ออยู่ที่ลิเวอร์พูล

DOMINIC KING: ลิเวอร์พูลได้แถลงข่าวการลงนามในช่วงซัมเมอร์หลังจากเจอร์เก้นคล็อปป์ยื่นปากกาต่อกระดาษในข้อตกลงหกปี

คล็อปป์เพิ่งมาถึงแอนฟิลด์เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้สร้างความประทับใจให้กับเจ้าของเฟนเวย์สปอร์ตกรุ๊ปและพวกเขาก็หมดหวังที่จะปกป้องอนาคตของเขาด้วยการผูกสัญญาระยะยาวกับเขา

ข้อตกลงที่เขาเซ็นสัญญาในตอนแรกดำเนินไปถึงเดือนมิถุนายน 2018 แต่ตอนนี้หลังจากการเจรจาอย่างรวดเร็วกับ FSG แล้วคล็อปป์จะอยู่ในความดูแลของลิเวอร์พูลจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2022 ผู้ช่วยของเขา Zelkjo Buvac และ Peter Kraweitz ก็มุ่งมั่นที่จะทำสัญญาที่คล้ายกัน

คลิกที่นี่เพื่อดูเรื่องราวทั้งหมด

เจอร์เก้นคล็อปป์มุ่งมั่นในอนาคตระยะยาวกับ #LFC ด้วยการเซ็นสัญญาขยายเวลา: https://t.co/pXstv84WCz pic.twitter.com/Gk3jBfu5j0

- Liverpool FC (@LFC) 8 กรกฎาคม 2559 09:58 น

ป็อกบาพร้อมที่จะออกจากยูเวนตุส – แมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมเสนอราคาที่สามารถสูงสุด 100 ล้านปอนด์

SIMON JONES: คาดว่าพอลป็อกบาจะบอกกับยูเวนตุสว่าเขาต้องการออกจากตูรินเพื่อต่อยอดอาชีพของเขาในการกลับมาจากยูโร 2016

ยูเวนตุสต้องการที่จะท้าทายในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าและยังคงดื้อดึงในจุดยืนของพวกเขาที่จะไม่ขายกองกลางของฝรั่งเศสแม้ว่าจะมีการเสนอเงินก็ตาม

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคาดว่าข้อตกลงดังกล่าวจะสูงถึง 106 ล้านปอนด์ในขณะที่เรอัลมาดริดยืนยันว่าพวกเขายังอยู่ในการแข่งขัน

คลิกที่นี่เพื่อดูเรื่องราวทั้งหมด

พอลป็อกบาเราคาดว่าจะบอกกับยูเวนตุสว่าเขาพร้อมที่จะไปกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเรอัลมาดริดไล่ตามลายเซ็นของเขา 09:49

อาร์เซนอลบอกว่าจะเพิ่มราคาเสนอเป็น 42 ล้านปอนด์สำหรับ Lacazette

SIMON JONES: อาร์เซนอลได้พูดคุยเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นของ Alexandre Lacazette ที่ลียง แต่ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินตามราคาที่สโมสรฝรั่งเศสขอ

ลียงต้องการอย่างน้อย 42 ล้านปอนด์สำหรับลากาแซตต์และไม่จำเป็นต้องขายหลังจากซามูเอลอุมติติกองหลังย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าในราคา 21 ล้านปอนด์

สโมสรฝรั่งเศสยืนยันว่าลากาแซตต์วัย 25 ปีซึ่งเป็นตัวแทนโดยตัวแทนเดวิดเวนดิเตลลีไม่มีคำสั่งปลด

คลิกที่นี่เพื่อดูเรื่องราวทั้งหมด

อเล็กซานเดรลากาแซตต์แห่งลียงเป็นเป้าหมายของอาร์เซนอล แต่เดอะกันเนอร์สอาจต้องจ่ายแพงเพื่อเขา {“id”: “3680350″ channel “:” / sport “pageUrl”: “http://www.dailymail.co.uk/ sport / football / article-3680350 / Transfer-news-LIVE-Arsenal-Manchester-United-Chelsea-Liverpool-latest-plus-rest-Premier-League.html “status”: “running” greenBox “: {” body “: “”}, “modifiedOrder”: 1} 0 0

สวัสดีและยินดีต้อนรับสู่การรายงานสดของ Sportsmail เกี่ยวกับช่วงเวลาการย้ายทีมในช่วงฤดูร้อนที่เราจะแจ้งให้คุณทราบอยู่เสมอเกี่ยวกับการมาและกิจกรรมล่าสุดทั้งหมดจากพรีเมียร์ลีกและทั่วยุโรป

ซันเดอร์แลนด์, สโต๊คซิตี้และมิดเดิลสโบรห์มีส่วนร่วมในการแย่งชิงสามทางสำหรับ Neven Subotic กองหลังของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ในขณะที่ดิฟราซาโคกองหน้าเวสต์แฮมได้ยื่นคำร้องขอย้ายทีมในการประมูลเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับฟุตบอลทีมชุดแรก 

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเตรียมเสนอเงินมากถึง 100 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับปอลป็อกบากองกลางจากยูเวนตุสอีกครั้ง 

อยู่กับ Sportsmail ตลอดทั้งวัน!

Neven Subotic ดาวเตะของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ออกจากแคมป์ฝึกซ้อมในฐานะ … ดิฟราซาโกกองหน้าเวสต์แฮมส่งคำขอย้ายทีมในฐานะ … เอฟเวอร์ตันกำลังเจรจากับอูเทรคต์เกี่ยวกับข้อตกลงสำหรับฝรั่งเศสอันเดอร์ … การเซ็นสัญญาใหม่ของนิวคาสเซิลจะได้ทำงานก่อนแชมเปี้ยนชิพ .. . 5.9 พันหุ้น

เมื่อผู้นำของจีนให้ความสำคัญกับบางสิ่งส่วนที่เหลือของโลกมักจะสังเกตเห็น

ประธานาธิบดีสีจิ้นผิงกำลังสนับสนุนแผนการที่จะทำให้ประเทศของเขาเป็นมหาอำนาจด้านฟุตบอลซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงมีการทุ่มเงินไปกับ Jackson Martinez, Graziano Pelle และ Hulk

คำถามใหญ่ตอนนี้คือนานแค่ไหนก่อนที่คริสเตียโนโรนัลโดลิโอเนลเมสซี่หรือแม้แต่ซูเปอร์สตาร์รุ่นต่อไปเช่น Antoine Griezmann จะกลายเป็นเป้าหมายที่แท้จริง?

Graziano Pelle ได้เข้าร่วมกับ Shandong Luneng ในข้อตกลงมูลค่า 13 ล้านปอนด์แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากเชลซีและเอฟเวอร์ตัน

อดีตสตาร์ของเซาแธมป์ตัน (ซ้าย) ได้รับการต้อนรับจากกองเชียร์ซานตงหลุนเต็งเมื่อวันอังคาร

เมื่อสิ่งต่างๆเกิดขึ้นในประเทศจีนประชากร 1.4 พันล้านคนพวกเขาก้าวไปอย่างรวดเร็ว ในปี 2014 Sven Goran Eriksson กำลังไล่ตาม Shola Ameobi ให้กับสโมสรของเขาในเวลานั้น Guangzhou RF ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วสองปีและ Shanghai SIPG สโมสรใหม่ของเขาเพิ่งทุ่ม 46 ล้านปอนด์ให้กับ Hulk กองหน้าชาวบราซิลจาก Zenit St Petersburg

สำหรับการมุ่งหน้าไปทางตะวันออกฮัลค์จะได้รับ 340,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งเป็นเงินเดือนที่ดีกว่าโดยเมสซี่และโรนัลโดเท่านั้น นำเข้าล่าสุดอื่น ๆ Alex Teixeira, Martinez, Ezequiel Lavezzi, Ramires, Papiss Cisse, Gervinho, Asamoah Gyan, Pelle และ Demba Ba ซึ่งล้วนมีรายได้เสริม

การย้ายไปซานตงลูเนงจากเซาแธมป์ตันของ Pelle ทำให้รายได้ของเขาพุ่งสูงถึง 13.5 ล้านปอนด์ต่อปีมากกว่าผู้เล่นพรีเมียร์ลีก Zlatan Ibrahimovic ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งมีสัญญาเพียงหนึ่งปีเท่านั้น

กราเซียโนเปลเลไม่สนใจเชลซีและเอฟเวอร์ตันที่จะเข้าร่วม … รามิเรสอดีตกองกลางของเชลซีพยายามเผชิญหน้ากับผู้ตัดสิน … ปาปิสซิสเซ่ออกจากทีมนิวคาสเซิลยูไนเต็ดไปอยู่ฝั่งจีน … กราเซียโนเปลเลเตรียมออกจากเซาแธมป์ตันไปยังไชนีสซูเปอร์ … 3.3k หุ้น

เนื่องจากฤดูกาลของจีนเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนถึงเดือนพฤศจิกายนนี่เป็นช่วงเวลาการถ่ายโอนที่สั้นลงและจะหมดลงในวันศุกร์ แต่เมื่อมองไปข้างหน้าตัวแทน Emanuele Palladino ที่ช่วยนายหน้าข้อตกลง Cisse จาก Newcastle ไปยัง Shandong Luneng คิดว่าพวกเขาอาจเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น

‘มันเริ่มต้นขึ้นแล้วในปีที่แล้ว’ Palladino กล่าว ‘จีนต้องการถูกมองว่าเป็นพลังในวงการฟุตบอลและวิธีที่พวกเขาทำก็คือการทุ่มเงิน พวกเขาหวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นหลังและท้ายที่สุดเป้าหมายคือการทำให้ทีมชาติจีนเป็นพลัง

‘หากผู้เล่นจากต่างประเทศไปที่ประเทศจีนคุณพยายามทำให้แน่ใจว่าพวกเขาตระหนักถึงความแตกต่างทางวัฒนธรรมและพวกเขาจะมีครอบครัวและเพื่อนฝูงอยู่รอบตัว หลังจากนั้นให้พวกเขาตัดสินใจ

Pelle ได้รับการต้อนรับจากแฟน ๆ ที่สนุกสนานหลังจากลงจอดในประเทศจีนหลังจากที่เขามาจากเซาแธมป์ตัน 13 ล้านปอนด์

แข้งวัย 30 ปีลงเล่น 81 นัดในสองแคมเปญที่ประสบความสำเร็จกับนักบุญโดยทำประตูได้ 30 ประตู

ผู้เล่นที่จ่ายเงินดีที่สุด 5 อันดับแรก

1. Cristiano Ronaldo (เรอัลมาดริด) – 18 ล้านปอนด์ต่อปี

2. ลิโอเนลเมสซี (บาร์เซโลนา) – 17 ล้านปอนด์ต่อปี

3. Hulk (Shanghai SIPG) – 17 ล้านปอนด์ต่อปี

4. เนย์มาร์ (บาร์เซโลนา) – 16.2 ล้านปอนด์ต่อปี

5. ซลาตันอิบราฮิโมวิช (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด) – 13.6 ล้านปอนด์ต่อปี

= 5. Graziano Pelle (Shandong Luneng) – 13.6 ล้านปอนด์ต่อปี

โฆษณา

‘มันเป็นตลาดที่น่าตื่นเต้นมาก มีโอกาสที่ไร้ขีด จำกัด และเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทาง รางวัลทางการเงินสำหรับผู้เล่นนั้นมหาศาลมาก ‘

แน่นอนว่าไชนีสซูเปอร์ลีกไม่สามารถถือเป็นเรื่องตลกได้อีกต่อไป ได้รับความเสียหายในครั้งเดียวจากเรื่องอื้อฉาวการทุจริตและการทดลองที่ล้มเหลวเช่น Didier Drogba และ Nicholas Anelka สถานประกอบการได้ตัดสินใจที่จะทำให้มันได้ผล และในประเทศจีนมักทำได้ ผลกระทบดังกล่าวดูเหมือนจะส่งผลกระทบต่อเงินเฟ้อในที่อื่น ๆ รวมถึงอังกฤษ

สำหรับ Pelle ซึ่งเพิ่งอายุ 31 ปีได้รับคัดเลือกจากมณฑลซานตงจะรู้สึกเหมือนถูกลอตเตอรี่ทุกเดือน แต่สำหรับลีกชั้นนำของยุโรปการมองเห็นเด็ก ๆ ที่มุ่งหน้าไปทางตะวันออกทำให้เกิดความกังวลในระยะยาว

Alex Teixeira ชาวบราซิลอายุเพียง 26 ปี แต่มีความสุขที่ได้เซ็นสัญญากับ Jiangsu Suning ด้วยเงิน 38 ล้านปอนด์จาก Shakhtar Donetsk เมื่อต้นปีนี้เมื่อ Liverpool ต้องการตัวเขาที่ Anfield

แม้แต่ใครบางคนที่ร่ำรวยอย่างโรมันอบราโมวิชก็ไม่สามารถปฏิเสธได้เมื่อเจียงซูเสนอเงิน 25 ล้านปอนด์ให้กับรามิเรสในเดือนมกราคมแม้ว่าเชลซีจะขาดความแข็งแกร่งในเชิงลึกในทีมก็ตาม

Hulk จะได้รับ 340,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ Shanghai SIPG ซึ่งเป็นเงินเดือนที่ดีกว่าโดย Lionel Messi และ Cristiano Ronaldo เท่านั้น

รามิเรสอดีตกองกลางเชลซี (ซ้าย) และเอเซเกลลาเวซซี่ (ขวา) เป็นสองชื่อที่มีชื่อเสียงที่จะย้ายไปจีน

สโมสรในจีนได้เปิดตาของพวกเขาที่เวย์นรูนีย์และจอห์นเทอร์รี่แล้วการรู้ว่าการมีโกลเด้นเจเนอเรชั่นของอังกฤษสองคนจะทำให้โปรไฟล์ของซูเปอร์ลีกสูงขึ้น

ทั้งคู่ไม่ได้พูดถึงตอนนี้และนั่นอาจเป็นผลมาจากความไม่เต็มใจของผู้เล่นชาวอังกฤษโดยทั่วไปที่จะออกไปไกลจากบ้าน แน่นอนว่าดาราจากต่างประเทศถูกเลี้ยงดูมาตั้งแต่อายุยังน้อยเรียนรู้ภาษาใหม่ ๆ นับประสาอะไรกับวัฒนธรรมที่แตกต่าง

มาตรฐานของฟุตบอลจีนยังไม่สูงจนถึงปัจจุบัน การปรากฏตัวครั้งเดียวของพวกเขาในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกเกิดขึ้นในปี 2002 เมื่อพวกเขาแพ้ทั้งสามเกมในกลุ่มโดยไม่ทำประตู

อย่างไรก็ตามสิ่งต่างๆถูกกำหนดให้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วโดยเริ่มตั้งแต่ระดับสโมสร ผู้เข้าร่วมในซูเปอร์ลีก 16 ทีมเพิ่มขึ้นสองเท่าเป็น 22,000 คนตั้งแต่ปี 2004

ดิดิเยร์ดร็อกบาย้ายไปเซี่ยงไฮ้เสิ่นหัวในปี 2012 แต่ตำนานของเชลซีในจีนอยู่ได้ไม่นาน

สโมสรในจีนได้เปิดเปลือกตาของพวกเขาที่เวย์นรูนีย์ซึ่งตัดสินใจที่จะอยู่ในอังกฤษ

แชมป์เปี้ยนและผู้นำในลีกปัจจุบันกว่างโจวเอเวอร์แกรนด์ได้รับการสนับสนุนอย่างดีที่สุดโดยมีฝูงชนเฉลี่ย 45,000 คนและคว้าแชมป์ลีก 5 สมัยล่าสุดและแชมป์เอเชียนลีกในปี 2015 แม้ว่าพวกเขาจะออกจากการแข่งขันในปีนี้ เอเวอร์แกรนด์ดูเหมือนจะให้ผู้จัดการทีมที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกเท่านั้น Marcello Lippi คนแรกและปัจจุบันคือ Felipe Scolari

สโมสรอื่นต้องการที่จะไล่ตามพวกเขา “ จีนต้องการเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในทุกสิ่งและฟุตบอลก็ไม่ต่างกัน ” Eriksson กล่าวอย่างชัดเจน

สโมสรในจีนใช้เงิน 208 ล้านปอนด์ในช่วงเดือนมกราคมซึ่งมากกว่าพรีเมียร์ลีกและค่าจ้างและค่าธรรมเนียมการโอนก็เพิ่มขึ้นอีกครั้ง

ทิมเคฮิลล์จอมเก๋าชาวออสเตรเลียผู้เล่นใน 4 ทวีปอยู่ในสโมสรแห่งที่สองในประเทศจีน ‘การสนับสนุนที่นี่เป็นเรื่องที่น่ารังเกียจ มีผู้คน 20 ล้านคนในเซี่ยงไฮ้และทุกที่ที่คุณไปตามท้องถนนสิ่งที่พวกเขาพูดถึงคือฟุตบอล ‘เขากล่าว

Papiss Cisse ออกจากชุดแชมป์ Newcastle United ให้กับ Shandong Luneng ของไชนีสซูเปอร์ลีก 

ประธานาธิบดีสีจิ้นผิงกำลังสนับสนุนแผนการที่จะทำให้จีนเป็นมหาอำนาจด้านฟุตบอลด้วยจำนวนเงินที่ไม่เคยมีมาก่อน

รับรู้ชื่อเหล่านี้ .. พวกเขาทั้งหมดอยู่ในซูเปอร์ลีกของจีน 

เกอร์วินโห (HEBEI CHINA FORTUNE)

ตอนนี้อายุ 29 ปีอดีตสตาร์อาร์เซนอลและโรม่าได้กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในประเทศจีนแล้วโดยทำประตูเดี่ยวที่น่าจดจำกับปักกิ่งในเดือนพฤษภาคมด้วยการวิ่งที่เริ่มต้นบนทัชไลน์ครึ่งทาง

ทิมคาฮิลล์ (HANGZHOU GREENTOWN)

ตอนนี้ที่สโมสรแห่งที่สองของเขาในประเทศจีนโดยเริ่มต้นกับ Shanghai Shenhua เคฮิลล์วัย 36 ปีกล่าวว่าเขาต้องการเล่นต่อไปจนกว่าเขาจะอายุ 40 ปีเล่นใน FA Cup รอบชิงชนะเลิศให้กับ Millwall ก่อนที่จะเข้าร่วม Everton

STEPHANE M’BIA (HEBEI CHINA FORTUNE)

ก่อนหน้านี้เล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับ QPR, แคเมอรูนรุ่นไลท์เวทในฟุตบอลโลกและคว้าแชมป์ยูโรป้าลีก 2 ครั้งกับเซบีย่า เข้าร่วม Hebei China Fortune ในเดือนมกราคมจาก Trabzonspor ในตุรกี

ASAMOAH GYAN (เซี่ยงไฮ้ SIPG)

ทิ้งซันเดอร์แลนด์ในช่วงสำคัญของเขาเพื่อเล่นในอ่าวและตอนนี้มีรายได้ 225,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในประเทศจีน เอซชาวกานาอาจไม่ได้เติมเต็มศักยภาพของเขา แต่ผู้จัดการธนาคารของเขาเป็นคนที่มีความสุขมาก

OBAFEMI MARTINS (เซี่ยงไฮ้ SHENHUA)

แฟน ๆ เบอร์มิงแฮมซิตี้เป็นที่จดจำตลอดกาลสำหรับประตูชนะอาร์เซนอลในรอบชิงชนะเลิศลีกคัพ 2011 ไนจีเรียได้ย้ายไปอยู่ในทุ่งหญ้าที่แปลกใหม่มากขึ้นโดยเข้าร่วมเซี่ยงไฮ้จากซีแอตเทิลใน MLS

DEMBA BA (เซี่ยงไฮ้ SHENHUA)

อดีตกองหน้าของเวสต์แฮมนิวคาสเซิลยูไนเต็ดและเชลซีกองหน้าชาวเซเนกัลวัย 31 ปีเคยเล่นใน 6 ประเทศที่แตกต่างกันและยิงประตูได้ในทุก ๆ รายการรวมถึงเสียงแหลมในเดือนเมษายนกับฉือเจียจวง

GAEL KAKUTA (HEVEI CHINA FORTUNE)

ปีกที่น่าตื่นเต้นที่ไม่ได้เกรดที่เชลซี แต่กำลังหาสัญญาเช่าชีวิตใหม่ในจีน อายุเพียง 25 ปีเขาเหมาะกับความต้องการของเจ้าหน้าที่ที่ต้องการผู้เล่นอายุน้อยกว่าในลีกของพวกเขานอกเหนือจากประสบการณ์

GRAZIANO PELLE (มณฑลซานตงหลุนเต็ง)

ติดดาวให้กับอิตาลีในยูโร 2016 และตรงเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงชีวิตไปยังประเทศจีนซึ่งเขากลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนดีที่สุดอันดับที่ห้าของโลก


Remember
me?
Register Forgot Your Password?