Fried Soup

Dong Bin của Trung Quốc đã về nhà với HCĐ sau khi nhảy 17,58 mét trong lần thử đầu tiên và không tạo được dấu ấn trong phần còn lại của cuộc thi.

Dong Bin của Trung Quốc đã về nhà với HCĐ sau khi nhảy 17,58 mét trong lần thử đầu tiên và không tạo được dấu ấn trong phần còn lại của cuộc thi.

Sau khi Simone Biles của Mỹ giành vị trí đầu tiên, vượt qua Amy Tinkler ở vị trí thứ ba, Vanessa Ferrari của Ý có thể về thứ tư với số điểm 14,733.

Tinkler trở thành người phụ nữ Anh thứ hai giành được huy chương thể dục dụng cụ cá nhân, sau Beth Tweddle.

19:15 Amy Tinkler có thể giành được huy chương cho Đội GB không?

Cô gái 16 tuổi vừa hoàn thành bài tập thường trong trận chung kết bài tập sàn nữ. Điểm số của cô ấy là 14,933 và hiện tại cô ấy đang ở vị trí huy chương bạc với hai người còn lại để cạnh tranh. Cô ấy có thể hoàn thành trong số các huy chương?

Amy Tinkler của Anh biểu diễn trên sàn trong trận chung kết tập thể dục dành cho phụ nữ 19:05 Bạn muốn giống như Usain Bolt? (Đại khái là …)

Trong khi mọi con mắt đang đổ dồn vào Bolt, thì có một cuộc đấu giá trực tuyến hiện tại, thông qua Catawiki, cho chiếc giày thực tế của vận động viên mà anh ấy đã mang trong Giải vô địch thế giới năm 2015 tại Bắc Kinh, giúp anh ấy giành được ba huy chương vàng.

Đôi giày này do chính Bolt thiết kế và ký hợp đồng và không được bán cho đến gần đây khi anh đưa chúng ra đấu giá vào tháng trước.

Chúng dự kiến ​​sẽ có giá 5.000 bảng.

Usain Bolt đã ký và bán đấu giá một đôi giày chạy bộ do chính anh thiết kế và Bolt đã mang chúng trong Giải vô địch thế giới 2015 tại Bắc Kinh 18:34

Bạn đã bỏ lỡ cuộc chạy của Usain Bolt trước đó? Đây là báo cáo của chúng tôi từ Rio …

MARTHA KELNER IN RIO: Usain Bolt đã vượt qua vòng bán kết 200 m, chạy bộ trên vạch vôi trong 20,28 giây để tiếp tục thực hiện giấc mơ giành danh hiệu nước rút ‘gấp ba lần’ chưa từng có ở Rio.

Anh ấy đã đi được 1/3 chặng đường tới đó, với chiếc huy chương vàng 100m đã thuộc về anh ấy. Cách mà anh ấy giành được sức nóng của mình cho thấy rằng vào tối thứ Năm, giờ địa phương, chiếc HCV 200m cũng sẽ thuộc về anh ấy với 4x100m có thể sẽ tiếp theo.

Bolt bắt đầu dễ dàng thoát xuống cách vạch 50m nhưng vẫn cố gắng giành chiến thắng dễ dàng, một sự tương phản rõ rệt với Ejowvokoghene Oduduru của Nigeria, người đã mất nhãn cầu chỉ để kết thúc trong thời gian tốt nhất cá nhân là 20,34.

BẤM VÀO ĐÂY để đọc đầy đủ bài viết.

Usain Bolt ăn mừng sau khi chiến thắng sức nóng của mình ở vòng đầu tiên 200 m nam 18:18 Annalise Murphy làm nên lịch sử đua thuyền Olympic Ireland

Annalise Murphy đã giành được huy chương chèo thuyền Olympic đầu tiên của Ireland sau 36 năm sau khi giành huy chương bạc Laser Radial tại Rio 2016.

Bốn năm sau khi đau đớn khi giành được vị trí trên bục vinh quang, một cuộc đua thuyền cao cấp đã chứng kiến ​​tay vợt 26 tuổi tiến đến cuộc đua huy chương ở vị trí thứ ba.

Đó là một vị trí mà cô ấy đã cải thiện khi những giọt nước mắt ở London 2012 được thay thế bằng niềm vui ở Brazil, về thứ năm trong cuộc đua huy chương đã được lên lịch lại để giành huy chương bạc trước Sugarloaf Mountain.nha cai uy tin nhat viet nam

Ailen Annalise Murphy ăn mừng khi giành huy chương bạc trong cuộc thi Laser Radial 18:14 dành cho nữ dành cho những người nổi tiếng của Anh

Những người chiến thắng của Vương quốc Anh chứng kiến ​​việc bảo vệ danh hiệu đội tuyển Olympic của họ kết thúc ở Deodoro sau khi họ không thể vượt qua vòng thứ hai vào thứ Tư.

Bộ tứ người Anh gồm Nick Skelton, Ben Maher, Michael Whitaker và John Whitaker không thể giành được vị trí trong top 8 cần thiết để tiến bộ.

Ngay cả khi họ đã thành công với một cuộc kháng nghị liên tục để có bốn lỗi được lật lại sau khi con ngựa của Skelton Big Star được kết luận là đã chạm vào băng ở hàng rào nước, nó sẽ không có gì khác biệt.

Anh đã giành huy chương vàng tại London cách đây 4 năm khi đội của Skelton, Maher, Scott Brash và Peter Charles đánh bại Hà Lan trong một pha nhảy vọt gay cấn.

Nick Skelton, cưỡi Big Star, đã không thể dẫn dắt Vương quốc Anh vượt qua trận chung kết đồng đội nam. 17:21 Chris Langridge và Marcus Ellis thua trận bán kết đôi cầu lông

Khát vọng giành HCV của bộ đôi người Anh đã hết khi họ chịu thất bại trước Fu Haifeng và Zhang Nan của Trung Quốc với tỷ số 21-14 21-18.

Mặc dù vậy, họ sẽ trở lại vào thứ Năm khi họ muốn giành huy chương đồng.

Marcus Ellis và Chris Langridge đã thua trận bán kết đôi cầu lông 16:58 Jack Burnell đã phải nói gì về việc bị truất quyền thi đấu cự ly bơi marathon 10km

Người Anh đã có mặt trong danh sách tranh huy chương Olympic khi kết thúc cuộc đua 10 km, nhưng đã bị từ chối trong đêm chung kết điên cuồng.

Ban đầu, anh về đích ở vị trí thứ ba, sau người chiến thắng Ferry Weertman của Hà Lan, trước khi bị hạ xuống thứ năm và sau đó bị loại hoàn toàn vì cảnh cáo thứ hai từ các quan chức cuộc đua.

Vận động viên bơi lội 23 tuổi của Loughborough, người đứng thứ năm trong Giải vô địch thế giới năm ngoái, nói: ‘Đó là một trò đùa tuyệt đối, toàn bộ mọi thứ từ đầu đến cuối.

‘Bạn có những chàng trai tốt nhất trên thế giới ở đây, những người đã được đào tạo trong bốn năm, đã đặt rất nhiều công sức vào việc này.

‘Đây là đỉnh cao của môn thể thao của chúng tôi và nó bị phá hỏng bởi một vài giám khảo, những người muốn chúi mũi vào chỉ vì họ muốn điều gì đó làm.

‘Họ muốn được nhìn thấy giống như họ đang làm điều gì đó. Cứ để các chàng đua nhau đi. Đó là một sự phẫn nộ tuyệt đối.

‘Có những thẻ vàng trái, phải và giữa. Thẻ vàng đầu tiên mà tôi nhận được không có ai bên cạnh tôi cả.

‘Tôi không thể chạm vào bất kỳ ai về mặt thể chất, ngay cả khi tôi có một cánh tay dài 6 mét. Và anh ấy rút thẻ vàng cho tôi.

‘Tôi chỉ cười anh chàng khi tôi đang bơi. Tôi nhìn anh ta và lắc đầu. Anh ấy chỉ gật đầu và đưa thẻ vàng cho tôi xem.

‘Họ chỉ muốn được nhìn thấy để làm điều gì đó. Đây là điều không thể tin được, nếu xét đến việc những người này đã bỏ ra bao nhiêu công sức trong bốn năm, kể cả bản thân tôi.

“Và tất cả sẽ bị vứt bỏ chỉ bởi một thẩm phán nào đó muốn đưa mái chèo của mình vào.”

Jack Burnell còn bốc khói sau khi bị loại ở nội dung bơi marathon 10 km nam 16:56 Nethaneel Mitchell-Blake lọt vào bán kết 200 m

Câu trả lời là có khi anh ấy vượt qua vòng loại thứ hai. Anh ấy đã chạy trong 20,24 giây.

Nethaneel Mitchell-Blake (phải) là người Anh thứ ba lọt vào vòng bán kết 200 m nam 16:53 Chúng ta đang bước vào sức nóng cuối cùng của cự ly 200 m

Và chúng tôi có một đại diện khác của Anh trong đó. Nethaneel Mitchell-Blake, người có trụ sở tại Hoa Kỳ, xếp hàng trên làn một.

Liệu anh ấy có thể tham gia cùng Talbot và Gemili không?

16:48 Usain Bolt lọt vào bán kết 200 m

Nó không bao giờ nghi ngờ, phải không? Vua chạy nước rút người Jamaica thực sự đi bộ đến vạch 20,28 giây. Không ngừng nỗ lực từ cầu thủ 29 tuổi.

Bolt đã vượt qua sức nóng của mình để giành chiến thắng trong thời gian 20,28 giây 16:45 Đã đến lúc Usain …

Anh ấy đang trên đường đua, sẵn sàng bắt đầu bảo vệ danh hiệu Olympic 200 m …

Usain Bolt đã sẵn sàng trong các khối trước 200m nhiệt của anh ấy 16:45 Trong khi đó trong …

Chris Langridge và Marcus Ellis của Vương quốc Anh có mặt trên sân trong trận bán kết đôi nam với Fu Haifeng và Zhang Nan của Trung Quốc.

Chiến thắng sẽ giành vị trí của họ trong trận chung kết và xác nhận huy chương cầu lông Olympic đầu tiên của Anh trong 12 năm.

Tuy nhiên, họ phải đối mặt với cặp số 4 thế giới, những người đều từng giành huy chương vàng tại London 2012, Fu ở nội dung đôi nam và Zhang ở nội dung hỗn hợp.

Langridge và Ellis vừa thua set đầu với tỷ số 21-14.

Liệu Chris Langridge (trái) và Marcus Ellis có thể lọt vào trận chung kết đôi nam cầu lông 16:42

Những người hùng Olympic của Vương quốc Anh Justin Rose, Bradley Wiggins và Jessica Ennis-Hill trở về nhà từ Rio

SPENCER MORGAN: Ba trong số những người hùng Olympic của Vương quốc Anh đã trở về nhà vào thứ Ba, nhưng họ đã làm như vậy theo những cách rất khác nhau.

Justin Rose, người đã giành được huy chương vàng đầu tiên của môn gôn trong 112 năm vào Chủ nhật, đã đến Heathrow trước sự cuồng nhiệt mà người ta mong đợi là một nhà vô địch Olympic.

Mặt khác, Bradley Wiggins, người đã giành được vàng thứ năm của mình ở Rio, đã cắt giảm một nhân vật quan trọng khi anh ta đi qua sân bay.

Jessica Ennis-Hill ở đâu đó ở giữa khi cô ấy nắm chặt huy chương bạc của mình, đi cùng với một người quản lý.

BẤM VÀO ĐÂY để đọc đầy đủ bài viết.

Jessica Ennis-Hill của Vương quốc Anh (trái) đã về đến nhà, hoàn thành với huy chương bạc 16:31

Michael Conlan bị đánh bại gây tranh cãi ở hạng 56kg hạng bantamweight

SAM MORSHEAD: Võ sĩ người Ireland Michael Conlan đã gia nhập cơ quan quản lý môn thể thao của mình sau thất bại tại Olympic ở Rio.

Conlan, người đã được kỳ vọng mang về huy chương cho người Ireland ở hạng cân bantamweight, đã bị loại khỏi giải đấu vào thứ Ba sau thất bại trước quyết định nhất trí dưới tay đối thủ người Nga Vladimir Nikitin mặc dù dường như thống trị cuộc thi.

Người đàn ông 24 tuổi đến từ Belfast đã rất tức giận sau trận đấu, giơ ngón tay giữa về hướng các trọng tài đeo nhẫn trước khi tung ra một cuộc tấn công ác ý vào Hiệp hội Quyền anh Quốc tế, đặt tên cho tổ chức là ‘gian lận b *******’ .

BẤM VÀO ĐÂY để đọc đầy đủ bài viết.

Michael Conlan đã rất tức giận sau khi thua ở hạng 56kg hạng bantamweight 16:29 Adam Gemili lọt vào bán kết 200 m

Anh ấy là đội trưởng đội tuyển Anh và Bắc Ireland trong môn điền kinh và vận động viên chạy nước rút sinh ra ở Kent đã gây ấn tượng bởi sức nóng của anh ấy. Anh ấy đứng thứ hai về sức nóng của mình trong thời gian ấn tượng 20,20 giây.

Adam Gemili (giữa) đã lọt vào bán kết nội dung 200m với thời gian 20,20 giây 16:25 Vấn đề ở ngựa đua cho đội GB

Vương quốc Anh đã đệ đơn kháng cáo với bồi thẩm đoàn về mặt đất sau khi Nick Skelton và Big Star bị đưa ra bốn lỗi vì chạm nước trong vòng nhảy đầu tiên của đội hôm thứ Ba ở Deodoro.

Nó xuất hiện một lời kêu gọi gay gắt bởi trọng tài hàng rào nước, người đã không giương cao lá cờ đỏ của mình cho đến khi Skelton cách xa hơn một đoạn quanh sân.

Đó là khuyết điểm duy nhất trên vòng một của Skelton, và anh ấy nói: ‘Nó khá thô. Con ngựa đó chưa bao giờ nhảy nước trong đời, và tôi không nghĩ rằng nó đã ở trong đó.

‘Anh ấy đặt chân lên nó. Gót chân của anh ấy chạm vào băng, điều này được cho phép. Đó là bất cứ điều gì thẩm phán ở đó vào thời điểm đó, nhưng chúng tôi đang kháng cáo nó.

‘Tôi không ý kiến. Anh ấy đã không gọi nó cho đến khi tôi nhảy qua hai hàng rào sau đó. Chúng ta có nên nhảy nước không? Nó phụ thuộc vào ý kiến ​​của một người nào đó và đôi khi họ không thể hiểu nó ngay trong tích tắc.

‘Con ngựa nhảy đáng kinh ngạc. Anh ấy không thể nhảy tốt hơn được nữa. ‘

16:23 Justin Gatlin lọt vào bán kết 200 m

Bất kể suy nghĩ của bạn về tên lừa đảo ma túy đáng ghét là gì, anh ta đã vượt qua sức nóng của mình trong thời gian 20,42 giây.

Justin Gatlin lọt vào bán kết 200 m nam 16:22 Thế vận hội của Callum Skinner đã kết thúc …

TOM BASSAM: Callum Skinner đã bỏ lỡ trong lần đá lại keirin của mình mặc dù đã giành chiến thắng trong lần nóng cơ hội thứ hai.

Tay đua người Anh, người đã giành được vàng trong nước rút đồng đội cũng như bạc trong cuộc thi cá nhân, được cho là đã vượt qua Matt Baranoski người Mỹ quá dốc trên con đường giành chiến thắng.

Sau khi ban đầu được thưởng nóng, các ủy viên đã xếp Skinner xuống vị trí cuối cùng trong vòng thi lại, nghĩa là Thế vận hội Olympic của anh ấy đã kết thúc.

Callum Skinner là một hình ảnh đầy thất vọng sau khi bị loại trong trận chung kết keirin nam 16:20 Jack Laugher vượt qua trận chung kết bàn đạp 3m

Chàng trai 21 tuổi, một chàng trai rất may mắn khi giành vị trí cuối cùng trong trận chung kết tối nay. Năm ngày sau khi giành được vàng trong sự kiện đồng bộ, anh ấy đã vượt qua với số điểm tổng thể là 389,40.

Jack Laugher đã lọt vào trận chung kết của ván trượt 3m cuối cùng 16:16 Holly Bradshaw lọt vào trận chung kết sào huyệt

Cầu thủ 24 tuổi đến từ Preston đã lọt vào trận chung kết Olympic thứ hai với khoảng cách 4,60m.

Holly Bradshaw lọt vào trận chung kết nhảy sào nữ 16:11 Justin Rose trở thành vận động viên Olympic

.@ JustinRose99 cho chúng tôi biết mức độ tham gia #Olympics giành được huy chương #Gold có ý nghĩa với anh ấy #BringOnTheGreat pic.twitter.com/iAh4pOBIzG

- Team GB (@TeamGB) 16/08/2016 16:04 Yohan Blake cũng lọt vào bán kết 200m

Người đàn ông chạy 200m nhanh thứ hai trong lịch sử cũng an toàn lọt vào bán kết. Yohan Blake đứng thứ hai trong Heat 3 với thời gian 20,13 giây.

Yohan Blake đã tự động vượt qua vòng bán kết 200 m 15:57 Daniel Talbot lọt vào bán kết 200 m

Cầu thủ 25 tuổi cân bằng thành tích cá nhân của mình với 20,27. Một pha chạy tuyệt vời từ làn 2. Ông Bolt sẽ sớm xuất hiện …

Nó đã được niêm phong bằng một nụ hôn dành cho Daniel Talbot khi anh ấy lọt vào bán kết 200 m 15:50

TÔI ĐANG Ở CUỐI CÙNG CỦA OLYMPIC !!! Wahhhhh !! ??????

- Eilish Mccolgan (@EilishMccolgan) 16 tháng 8, 2016 15:45 Hãy xem Anthony Joshua đã gặp ai ở Rio …

Tôi có cần nói thêm không? ? #AJBoxing pic.twitter.com/h7PXGHQjYx

- Anthony Joshua (@anthonyfjoshua) 16 tháng 8, 2016 15:40 Christian Taylor bảo vệ thành công danh hiệu Olympic của mình

Christian Taylor của Hoa Kỳ đã giữ được danh hiệu nhảy ba lần nam Olympic của mình vào thứ Ba bằng cách nhảy xa hơn bất kỳ ai khác đã ghi trong mùa giải này. Vị trí đầu bảng mà các đối thủ của anh không thể so bì được. Đồng đội người Mỹ của anh, Will Claye, nhảy 17,76 mét để giành HC bạc. Dong Bin của Trung Quốc đã về nhà với HCĐ sau khi nhảy 17,58 mét trong lần thử đầu tiên và không tạo được dấu ấn trong phần còn lại của cuộc thi.

Dù rất vui với tấm huy chương vàng của mình, Taylor vẫn khao khát phá kỷ lục thế giới do Jonathan Edwards của Anh lập vào năm 1995, hiện là 18,29m.

Christian Taylor ăn mừng sau khi giành huy chương vàng Olympic ở nội dung nhảy ba vòng nam 15:34 Trong khi đó, trong …

Laura Trott vẫn dẫn đầu trong omnium sau khi đứng thứ hai trong thử nghiệm thời gian. Annette Edmonson của Úc đã giành chiến thắng trong sự kiện này trong thời gian 34,938 giây với Trott +0,315 phía sau.

15:30 Chị gái 2!

Tiffany Porter đã cùng em gái Cindy Ofili vượt qua vòng bán kết nội dung 100m vượt rào trong 12,87 giây.

15:28 Tin tốt cho Charlie Grice

Anh ấy hiện đã lọt vào bán kết 1.500m nam. Điều này là do Filip Ingebrigtsen của Na Uy đã bị truất quyền thi đấu vì vượt qua Grice. 

Người Na Uy hiện đang phản đối sau khi Đội GB nộp đơn khiếu nại.

15:25

Công việc hoàn thành! @ NicolaAdams2012 đã giành chiến thắng 3-0 nhất trí và lọt vào bán kết! #Boxing #BringOnTheGreat pic.twitter.com/QrF9N4olKn

- Team GB (@TeamGB) 16/08/2016 15:24 Cindy Ofili lọt vào bán kết nội dung 100m vượt rào nữ

Cindy Ofili an toàn lọt vào bán kết nội dung 100m vượt rào nữ. Người Anh đã vượt qua sức nóng của mình để giành chiến thắng trong thời gian ấn tượng 12,75 giây.

15:18 Đau lòng cho Jack Burnell

Nội dung bơi marathon 10km nam đã đi đến hồi kết. Jack Burnell của Anh xuất hiện ở vị trí thứ ba trong một bức ảnh kết thúc nhưng hóa ra anh ấy đã đứng thứ năm. Tuy nhiên, anh đã bị truất quyền thi đấu từ cự ly hai mét vì pha dứt điểm. 

Anh ta đang coi thường các quyết định của trọng tài như một ‘sự ô nhục’. Anh ấy kiên quyết sẽ đưa ra kháng cáo.

Jack Burnell đã bị truất quyền thi đấu ở nội dung bơi marathon 10 km nam 15:14 Nicola Adams lọt vào bán kết

JEFF POWELL IN RIO: Nicola Adams đã ghi thêm ít nhất một huy chương đồng vào huy chương vàng Olympic đầu tiên mà một nữ võ sĩ từng giành được khi cô bắt đầu bảo vệ đai với chiến thắng nhất trí trước Tetyana Kob của Ukraine. Chiến thắng đó đưa cô ấy vào bán kết hôm thứ Năm.

15:08 Việc bảo vệ Olympic của Nicola Adams đang được tiến hành …

Cô ấy đang đấu với Tetyana Kob của Ukraine – cô ấy có thể tiến vào bán kết không?

15:03 Trong khi đi xe đạp …

Katy Marchant tham gia cùng Becky James trong trận bán kết nước rút – sau khi đồng đội của cô dẫn đầu với chiến thắng trong các cuộc đua thẳng.

Trong khi đó Jason Kenny lọt vào vòng hai của keirin nam, trong khi Will Skinner vào vòng thi lại.

14:55 Justin Rose được chào đón như một anh hùng khi anh ấy đặt chân đến Vương quốc Anh

Justin Rose đã trở thành tay gôn đầu tiên giành được HCV kể từ khi nó được giới thiệu trở lại sau cuộc di cư kéo dài 112 năm và chiến tích lịch sử của anh ấy đã được báo trước khi anh ấy trở lại Vương quốc Anh vào chiều thứ Ba.


Remember
me?
Register Forgot Your Password?